Kỹ năng lãnh đạo đội ngũ
1LEADERSHIP SKILL
KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO ĐỘI NGŨ
Lãnh Đạo Đội Ngũ hiệu quả đầu tiên phải Lãnh đạo được chính mình trước. Vì vậy, ngoài đối tượng là các thành viên, đội ngũ như là các yếu tố bên ngoài, Người học Chủ động (Proactive Learner) còn cần phải tự rèn luyện, cải thiện và phát triển bản thân như là hành động, năng lực ưu tiên.
CEG xây dựng Chương trình Lãnh Đạo Đội Ngũ (Leadership Key Program) bao gồm khá nhiều Chủ Đề nhỏ (Topic Module), đây là Chương trình được thiết kế ưu tiên cho các đối tượng đang ở các cấp độ năng lực Quản lý Cấp trung và Nhân sự Cấp Giám sát nhằm tạo nền tảng cho các nhóm kỹ năng có chiều sâu, trúng đích và trực tiếp trên các vai trò hiện tại của người học. Tuy nhiên, các nhân sự Quản lý Cấp cao hay Cấp Điều hành cũng có thể tham chiếu để vun bồi các nội dung được hệ thống hóa và các tình huống đặc thù. Cũng như các người học khác cần tham chiếu thêm để chuẩn bị cho hành trình sắp tới của mình.
MỘT SỐ CHỦ ĐỀ TIÊU BIỂU
Những chủ đề hay trên nền tảng CEG nhưng ít được chia sẻ một cách có
hệ thống, rộng mở và có tính ứng dụng cao hiện nay tại Việt Nam
8 Vai trò của một
Lãnh đạo đội ngũ
3 Điều kiện cần
có để Lãnh đạo
hiệu quả
4 Phong cách
Lãnh đạo theo
Tình huống
4 Vòng tròn
Đánh giá để
chọn lựa thành viên
12 Yếu tố tạo
Động lực cho
đội ngũ
Mô hình Tổ chức
Doanh nghiệp
Xây dựng
Chiến lược
Kinh doanh
Thiết lập Văn hoá
Doanh nghiệp
/Đội ngũ
Nghệ thuật
Lãnh đạo và
Khoa học Quản lý
PROACTIVE LEARNER
TẠI CEG SẼ ĐƯỢC
- Được hiểu sâu từng chủ đề cụ thể một cách trực quan
- Được đúc kết trên các bài học thực chiến từ Leadership Coach, từ đó ứng dụng vào các Case Study chuẩn của CEG ngay lập tức và thực hiện bài đánh giá sau từng Chủ đề học tập
- Được báo cáo kết quả và được cấp chứng nhận theo tư duy khung 5 cấp độ
- Được Leadership Coach giải thích các đáp án theo nhu cầu tùy chọn.
PROACTIVE LEARNER cần quan sát và lắng nghe hết nội dung bài giảng, thực hiện đủ các câu quiz và hoàn tất bài Case Study với các câu hỏi được CEG đúc kết từ thực tế. Tuy nhiên, quan trọng hơn là phải phản chiếu được các đúc kết của mình vào việc Lãnh đạo Bản thân trước, từ đó, tự đánh giá mình đã làm cho đội ngũ đủ chưa, đúng chưa, trước khi ứng dụng vào thực tế để dẫn dắt các thành viên, đội ngũ của mình với sự cải tiến sau học tập.