Đào tạo Kỹ năng Trực tuyến

Học tập chủ động

  • icon

    (9 Key Programs)

  • icon

    (89 Topic Modules)

  • icon

    (30-40' Each Topic Module)

  • icon

    (Interactive Questions)

  • icon

    (Handling A Practical Case Study)

  • icon

    (Competency Appraisal Report on 5-Level-Structure)

  • icon

    (CEG Certified)

Từ những chủ đề lớn như: Kỹ năng Lãnh đạo Đội ngũ, Quản lý Vận hành Doanh nghiệp/Dự án, Hoạch định và Giám sát Hiệu suất… đến các chủ đề chuyên sâu hay độc lập hơn như: Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản lý Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng, Giao tiếp trong Kinh doanh… CEG bóc tách thành các chủ đề nhỏ (topic module) nhằm đem lại cho người học các trải nghiệm gần gũi, thuận tiện, sát sườn với thực tế và dễ ứng dụng với từng kỹ thuật nhỏ, để người học từng bước vun bồi và hình thành các năng lực lớn.

Người học chủ động của CEG có thể chỉ cần học những kiến thức mình thấy cần, ứng dụng chúng ngay lập tức trên nền tảng CEG và đúc kết thành các kinh nghiệm, kỹ năng của riêng mình chỉ trong một khoảng thời gian từ 30’ – 40’ theo từng chủ đề tùy chọn. Không chỉ hoàn thành nội dung học một cách trực quan và giải quyết các tình huống có tính ứng dụng cao (CEG Case Study), CEG còn giúp người học được đánh giá năng lực trên khung 5 cấp độ theo từng chủ đề và định hướng các phạm vi cần cải thiện thêm.

Leadership Coach sẽ luôn đồng hành một cách sống động để hướng dẫn từng đáp án của mỗi CEG Case Study, từ đó, người học có thể mở rộng phạm vi học tập của mình trên từng “topic module” với giá trị thực tế cao trong môi trường doanh nghiệp như: Kỹ thuật thiết lập mục tiêu SMART, Mô hình Phân nhiệm RASCI, Làm việc với Kế hoạch Hành động, 4 Phương thức Tuyển chọn Nhân sự, 8 Vai trò của một Nhân sự Quản lý… đến các chủ đề sâu hơn trong nghiệp vụ lãnh đạo như: 4 Phong cách Lãnh đạo theo Tình huống, Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp, Chiến lược phát triển tổ chức, Các mô hình tổ chức doanh nghiệp…

KHÁM PHÁ THƯ VIỆN KỸ NĂNG
DÀNH CHO NGƯỜI LÀM VIỆC
CHUYÊN NGHIỆP

Nền tảng học tập chủ động (LMS - Learning Management System) tự phát triển năng lực qua phương pháp thực nghiệm lần đầu tiên được tích hợp Khung năng lực 5 Cấp độ và Phương pháp học qua Tình huống.

Đào tạo Kỹ năng Trực tuyến
Đào tạo Kỹ năng Trực tuyến

Học online chủ động

  • Bài giảng được thiết kế chi tiết, trực quan, cô đọng
  • Giao diện thân thiện với người dùng trên cả máy tính và điện thoại
  • Thời lượng bài giảng cô đọng từ 30 đến 40 phút
  • Tiết kiệm thời gian cho người đi làm bận rộn
Đào tạo Kỹ năng Trực tuyến

Tương tác Quick Quiz - Case Study thực tế

  • Câu hỏi tương tác xen kẽ các phần trong bài học
  • Ví dụ cụ thể, ứng dụng ngay kiến thức vào tình huống thực tế
  • Thực hành giải quyết các tình huống ứng dụng thực tế
  • Giải đáp câu hỏi ngay cuối bài học
Đào tạo Kỹ năng Trực tuyến

Khung năng lực 5 cấp độ

  • Tích hợp Khung năng lực 5 Cấp độ qua bài Thực hành Case-study
  • Báo cáo kết quả chi tiết và nhận chứng nhận hoàn thành
  • Nhận giải đáp chi tiết từ Leadership Coach
  • Thực hành thêm Case-study mở rộng để cải thiện cấp độ

1LEADERSHIP SKILL

KỸ NĂNG
LÃNH ĐẠO ĐỘI NGŨ

Lãnh Đạo Đội Ngũ hiệu quả đầu tiên phải Lãnh đạo được chính mình trước. Vì vậy, ngoài đối tượng là các thành viên, đội ngũ như là các yếu tố bên ngoài, Người học Chủ động (Proactive Learner) còn cần phải tự rèn luyện, cải thiện và phát triển bản thân như là hành động, năng lực ưu tiên.

icon

2MANAGEMENT SKILL - OPERATION MANAGEMENT

TỔ CHỨC VÀ
QUẢN LÝ VẬN HÀNH

Đội ngũ Quản lý cấp trung đóng góp hơn 60% trong sự thành công của Doanh nghiệp. Tổ chức triển khai và Quản lý nguồn lực nhằm tối ưu hiệu suất của đội ngũ là then chốt để hiện thực hoá tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu kinh doanh. Chuyên môn Quản lý (Management Professional) luôn là hành trình vun bồi và tự phát triển để cống hiến cho đội ngũ nhiều hơn cho bản thân, và là công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng mềm hơn là giỏi một chuyên ngành cụ thể.

icon

3PLANNING AND SUPERVISION

HOẠCH ĐỊNH VÀ
GIÁM SÁT HIỆU SUẤT

Giám sát và chịu sự giám sát là chức năng không thể thiếu trong vận hành hàng ngày tại mỗi doanh nghiệp. Không có hệ thống giám sát hiệu quả, sẽ không có gì đảm bảo các mục tiêu, kế hoạch được triển khai đúng hướng và đúng cách như kỳ vọng, mà còn có thể dẫn tới nhiều vấn đề trong đội ngũ ảnh hưởng lớn đến quy trình phối hợp không được giải quyết kịp thời. Giám sát hiệu quả sẽ tạo tính kỷ luật, kỷ luật sẽ tạo sức mạnh của một tập thể.

icon

4CONSULTATIVE SALES & SALES MANAGEMENT

BÁN HÀNG TƯ VẤN
VÀ QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Kỹ năng Bán hàng hay Quản lý Bán hàng là một chuyên môn đặc thù mà không phải ai cũng có tố chất thể hiện hiệu quả, là một trong các chức năng quan trọng nhất của bất cứ doanh nghiệp nào. Bán hàng là một nghệ thuật, mỗi nhân sự bán hàng là một nghệ sĩ trong cách xây dựng và quản lý các mối quan hệ, mà trong hành trình đó, những yếu tố nhỏ nhất cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

icon

5ART OF HUMAN RESOURCE MANAGEMENT

NGHỆ THUẬT
QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Hiểu hay có trải nghiệm chuyên môn của chức năng Quản trị Nguồn nhân lực là một lợi thế trong công tác quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, hay cho chính khối phòng ban chuyên môn mà mình đang phụ trách. Có quá nhiều vấn đề phát sinh từ con người hơn là công việc do tính chất khác nhau của từng cá nhân, mỗi Trường Đơn vị bất kể lớn, trung hay nhỏ, bất kể chức năng nào trong một doanh nghiệp đều gánh vác vai trò là Trưởng Bộ phận Nhân sự của chính đội ngũ mình.

icon

6BUSINESS COMMUNICATION

GIAO TIẾP
ĐỂ GẮN KẾT ĐỘI NGŨ

Hơn 90% các xung đột bắt nguồn từ việc giao tiếp kém hiệu quả, Kỹ năng Giao tiếp thường được xem là cơ bản và ít quan trọng trong mục tiêu phát triển năng lực cấp Quản lý và Lãnh đạo, nhưng thực tế nó đòi hỏi được nâng cấp trong ứng dụng theo từng vai trò và cấp bậc. Càng chú trọng trong hiệu quả giao tiếp với nhiều đối tượng và nhiều phương thức giúp bản thân hoà hợp với tổ chức, tạo ấn tượng và niềm tin, từ đó làm nền tảng truyền cảm hứng các giá trị của mình cho người khác.

icon

7CUSTOMER SERVICE MANAGEMENT

QUẢN LÝ
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

“Customer Pays for Quality Service" là "Tư duy Dịch vụ" tạo lợi thế cạnh tranh ngày nay bất kể đó là ngành nghề nào, tố chất này hiệu quả khi ứng dụng không chỉ cho một tập thể doanh nghiệp với các khách hàng truyền thống, mà còn hiệu quả cho từng đơn vị chức năng với các khối phòng ban ngang cấp như là các khách hàng nội bộ, và cho từng cá nhân với các đồng nghiệp hay các cấp quản lý, lãnh đạo mình.

icon

8PROBLEM SOLVING AND DECISION MAKING

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

Kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp là năng lực quan trọng nhất trong rất nhiều năng lực của thế kỷ 21. Đây là kỹ năng học tập và rèn luyện suốt đời của mỗi người ở từng thời điểm khác nhau. Càng nhiều tình huống được chia sẻ và được đúc kết cách giải quyết hiệu quả có tính trao truyền sẽ giúp một tập thể mạnh và giảm thiểu các chi phí cơ hội.

icon

9COACH THE TRAINER BY CEG

HUẤN LUYỆN
GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

Trở thành một Giảng viên Đào tạo các kỹ năng cho đội ngũ là mục tiên lớn, nó phải bắt nguồn từ cảm hứng cho đi giá trị bản thân mà các ứng viên tự nhận thức được sau hành trình dài hay một biến động lớn. Rất nhiều các quản lý, lãnh đạo giữ vai trò đào tạo đội ngũ, nhưng chỉ số ít thực hiện được một cách hiệu quả, đặc biệt là thực hiện các nội dung đào tạo kỹ năng mềm. Không chỉ cần có các tố chất, ứng viên cần một hành trình học tập bài bản và được tạo các cơ hội rèn luyện bản thân, nỗ lực quan sát người học và tự đúc kết phong cách hiệu quả của riêng mình.

icon