Đào tạo & Huấn luyện Kỹ năng

Đào tạo & Huấn luyện Kỹ năng

CÁC CHƯƠNG TRÌNH

ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN

TRỰC TIẾP

  • icon

    Từ những khóa học kỹ năng mềm thông dụng cho đến các khóa học có cấp độ sâu và cao hơn

  • icon

    Các đối tác Doanh nghiệp có thể liên hệ CEG cho các nhóm người học có sẵn

Các chương trình đào tạo và huấn luyện trực tiếp được CEG tổ chức định kỳ hay theo nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp (tailor-made programs) trên cả hai ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh. Đội ngũ CEG đã có hơn 18 năm thực hiện cho gần 200 doanh nghiệp ở mọi quy mô với 18 chủ đề đào tạo lớn. Các Giảng viên của CEG luôn nhận được phản hồi tích cực về chất lượng có tính ứng dụng trong thực tế trao truyền cho người học chủ động. Từ những khóa học kỹ năng mềm thông dụng như: Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Hoạch định và triển khai, Giám sát hiệu suất, Kỹ thuật bán hàng… cho đến các khóa học có cấp độ sâu và cao hơn như: Kỹ năng Lãnh đạo Đội ngũ, Quản lý Vận hành Doanh nghiệp/Dự án, Quản lý đội ngũ bán hàng, Quản trị Nguồn Nhân lực, Chiến lược Phát triển Tổ chức, Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp… đều được các Leadership Coach của CEG thực hiện với các đúc kết từ thực chiến qua các “CEG Case Study” trong vận hành doanh nghiệp ngày nay.

icon

KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO ĐỘI NGŨ

TALENT LEADERSHIP SKILL

Nâng cao 2-3ngày

Người học Chủ động ý thức sâu được vai trò lãnh đạo của mình, trải nghiệm các kỹ thuật nghiệp vụ cần thiết để lãnh đạo hiệu quả qua nhiều tình huống hoạt động lớp học phong phú từ thực tế lãnh đạo của các Leadership Coach.

icon

KỸ NĂNG QUẢN LÝ VẬN HÀNH

OPERATION MANAGEMENT SKILL

Nâng cao 2-3 ngày

Chương trình tập trung vào nghiệp vụ tổ chức và quản lý nguồn lực, giám sát hiệu suất vận hành của một đội ngũ và bản thân. Các hạng mục đào tạo chuyên sâu được các Leadership Coach truyền tải từ nhiều kinh nghiệm thực chiến.

icon

KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỰ ÁN

PROJECT MANAGEMENT SKILL

Nâng cao 4-5 ngày

Chương trình trang bị ý thức về vai trò của một PM, nghiệp vụ, kỹ thuật quản lý dự án ở quy mô vừa và nhỏ có tính nền tảng, thực tiễn và ứng dụng cao... trong doanh nghiệp ngày nay từ Leadership Coach trên các tình huống thực tế.

icon

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

TRAIN THE TRAINER PROGRAM

Nâng cao 4-5 ngày

Là gói chương trình đặc biệt và độc đảo của CEG cho các ứng viên có tổ chất Giảng viên Nội bộ các khoá đào tạo kỹ năng mềm. Tính thực tiễn cao và học theo dự án giúp thực nghiệm ngay cơ hội đứng lớp cho một kỹ năng mềm tuỳ chọn.

icon

KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG

SALES MANAGEMENT SKILL

Nâng cao 2 ngày

Xây dựng được ý thức vai trò của một "Sales Manager" và các kỹ thuật cần thiết để quản lý đội ngũ bán hàng máu lửa, các tư duy phát triển động lực và năng lực các thành viên được truyền tài từ nhiều tình huống và đúc kết thực tế.

icon

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THÀNH TÍCH KÉM

UNDERPERFORMANCE MANAGEMENT SKILL

Nâng cao 2 ngày

Chương trình đào tạo có chiều sâu trong cách quản lý hiệu suất lao động của đội ngũ, các công cụ và kỹ thuật được chia sẻ giúp Người học tối ưu cơ hội phát triển nguồn lực, giảm thiểu rủi ro và định hình văn hóa hợp tác tích cực.

icon

KỸ NĂNG QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI

CHANGE MANAGEMENT SKILL

Nâng cao 2 ngày

Hiểu sâu các dạng thay đổi và tính chất từng dạng nhằm nhận định được thực tế các tỉnh huống khác nhau, nắm được các kỹ thuật để lựa chọn hưởng giải quyết hợp lý, thái độ xử lý phù hợp nhằm giảm thiểu hậu quả và chi phí cơ hội.

icon

KỸ NĂNG QUẢN LÝ RỦI RO

RISK MANAGEMENT SKILL

Nâng cao 2 ngày

Phân tích được các loại rủi ro từ các tình huống, thay đổi hay từ các quyết định thực tế trong hoạt động của doanh nghiệp, phán đoán được các ảnh hưởng hậu quả và phương thức hợp tác để xác định các giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro.

icon

KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC VÀ XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ

MOTIVATION AND TEAM BUILDING SKILL

Nâng cao 2 ngày

Hiểu và ứng dụng được 12 yếu tố tạo động lực cho đội ngũ trong thực tế, các ý thức phát huy năng lượng tích cực để phát triển bản thân và gắn kết đội ngũ tạo sức mạnh tập thể. Sứ mạng của người đứng đầu và từng thành viên.

icon

KỸ NĂNG TRIỂN KHAI NGHIỆP VỤ HR PR

HR PR DEVELOPMENT SKILL

Nâng cao 2 ngày

Phân loại và ý thức được sức mạnh của thương hiệu cá nhân trong tổng thể thưởng hiệu doanh nghiệp, các nghiệp vụ và kỹ thuật cần thiết. nhằm triển khai các hoạt động phát triển giá trị cho từng cá nhân trong một tổ chức.

icon

KỸ NĂNG HOẠCH ĐỊNH SMART

SMART PLANNING SKILL

Cơ bản 2 ngày

Ý thức được tính thực tiễn trong phong cách "Lãnh đạo hướng mục tiêu" cho bản thân và tổng thể doanh nghiệp. Kỹ thuật triển khai mục tiêu và kế hoạch trên 4 cấp độ tiêu chí và quy trình đánh giá giảm thiểu cảm tính có tính hệ thống và đồng bộ.

icon

KỸ NĂNG GIÁM SÁT HIỆU SUẤT

PERFORMANCE SUPERVISORY SKILL

Cơ bản 2 ngày

Hiểu và thiết lập được các cơ sở để thực hiện nghiệp vụ giám sát, ý thức được phạm vi vai trò của một nhân sự giám sát, các kỹ thuật giám sát khác nhau để ứng dụng trong thực tế và kỹ năng giải quyết tình huống phát sinh.

icon

KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ

EFFECTIVE COMMUNICATION SKILL

Cơ bản 2 ngày

Giao tiếp để hạn chế xung đột, để phát huy các kết nối trong kinh doanh. Kỹ thuật hiểu đối tượng và xây dựng thông điệp để ứng dụng "phương thức giao tiếp phù hợp tuy đối tượng” nhằm phát triển mối quan hệ thành công.

icon

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

PROFESSIONAL CUSTOMER SERVICE SKILL

Cơ bản 2 ngày

Ý thức được tầm quan trọng của "tư duy dịch vụ khách hàng" bất kể chức năng chuyên môn, vai trò hay cấp bậc. Kỹ thuật xác định được 2 loại nhu cầu trên từng dạng khách hàng, quy trình và kỹ năng giải quyết các phản hồi tiêu cực.

icon

KỸ NĂNG BÁN HÀNG TƯ VẤN

CONSULTATIVE SELLING SKILL

Cơ bản 2 ngày

Hiểu được bản chất khác biệt của kỹ thuật Bản hàng Tư vấn, quy trình 7 bước và kỹ thuật thực hiện từng bước trên các dạng khách hàng khác nhau, các công cụ, đòn bầy ứng dụng hiệu quả để tìm nguồn, tiếp cận và chốt sales.

icon

KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH

PROBLEM SOLVING AND DECISION MAKING SKILL

Cơ bản 2 ngày

Nhận định được bản chất của các dạng vấn đề, các yếu tố thường gặp là nguyên nhân tạo ra vấn đề. Nắm được hai mặt "được và mất", cũng như thái độ điển hình của 5 chiến lược giải quyết. Kỹ thuật xây dựng tiêu chỉ để ra quyết định.

icon

KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TẠO ẤN TƯỢNG

IMPRESSIVE PRESENTATION SKILL

Cơ bản 1-2 ngày

Ứng dụng được kỹ thuật để tạo sự tự tin và các phương thức chuẩn bị quan trọng để thể hiện bản thân ấn tượng trước công chúng. Các nguyên tắc xây dựng nội dung và hiểu rõ "khán giả" để thuyết trình đúng mục tiêu và truyền tải nhiệt huyết.

icon

KỸ NĂNG THIẾT LẬP VÀ ỨNG DỤNG KPIs

KPIS SETTING AND IMPLEMENTATION

Cơ bản 1-2 ngày

Ý thức và chia sẻ được các lợi ích ứng dụng, triển khai được các kỹ thuật thiết lập KPIs cho bản thân và đội ngũ bất kể chức năng chuyên môn, cả nhân hay tập thế. Ứng dụng được các phương thức giám sát hiệu suất bằng KPIs và xử lý các tình huống thực tế.

MỘT HÀNH TRÌNH VỚI HƠN 18 NĂM
THỰC HIỆN CHO GẦN 200 DOANH NGHIỆP

100%
100%

Học viên nhận định Giảng viên đáp ứng về kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn và kỹ năng dẫn dắt lớp học

>80%
>80%

Học viên đánh giá các khóa học đáp ứng được mục tiêu và nhu cầu thực tế và cấp thiết của mình

100%
100%

Học viên đánh giá nội dung đào tạo là thực tiễn và sẵn sàng ứng dụng sau đào tạo vào công việc của mình

93%
93%

Học viên sẵn sàng giới thiệu với bạn bè và đồng nghiệp tham gia các khóa đào tạo tại CEG

>85%
>85%

Học viên mong muốn được tham dự các khóa học khác tại CEG.

ĐĂNG KÝ MỞ LỚP

Các người học chủ động có thể đăng ký theo nhu cầu trực tuyến để khóa học được tổ chức, hay theo lịch định kỳ của CEG. Các đối tác Doanh nghiệp có thể liên hệ CEG cho các nhóm người học có sẵn, quy trình phân tích nhu cầu được các chuyên gia CEG thực hiện chỉn chu nhằm cung cấp đúng các giải pháp đào tạo theo từng tình huống cụ thể.