Đào tạo & Huấn luyện Kỹ năng
CÁC CHƯƠNG TRÌNH
ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN
TRỰC TIẾP
-
Từ những khóa học kỹ năng mềm thông dụng cho đến các khóa học có cấp độ sâu và cao hơn
-
Các đối tác Doanh nghiệp có thể liên hệ CEG cho các nhóm người học có sẵn
Các chương trình đào tạo và huấn luyện trực tiếp được CEG tổ chức định kỳ hay theo nhu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp (tailor-made programs) trên cả hai ngôn ngữ: Tiếng Việt và Tiếng Anh. Đội ngũ CEG đã có hơn 18 năm thực hiện cho gần 200 doanh nghiệp ở mọi quy mô với 18 chủ đề đào tạo lớn. Các Giảng viên của CEG luôn nhận được phản hồi tích cực về chất lượng có tính ứng dụng trong thực tế trao truyền cho người học chủ động. Từ những khóa học kỹ năng mềm thông dụng như: Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Hoạch định và triển khai, Giám sát hiệu suất, Kỹ thuật bán hàng… cho đến các khóa học có cấp độ sâu và cao hơn như: Kỹ năng Lãnh đạo Đội ngũ, Quản lý Vận hành Doanh nghiệp/Dự án, Quản lý đội ngũ bán hàng, Quản trị Nguồn Nhân lực, Chiến lược Phát triển Tổ chức, Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp… đều được các Leadership Coach của CEG thực hiện với các đúc kết từ thực chiến qua các “CEG Case Study” trong vận hành doanh nghiệp ngày nay.
KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO ĐỘI NGŨ
TALENT LEADERSHIP SKILL
Người học Chủ động ý thức sâu được vai trò lãnh đạo của mình, trải nghiệm các kỹ thuật nghiệp vụ cần thiết để lãnh đạo hiệu quả qua nhiều tình huống hoạt động lớp học phong phú từ thực tế lãnh đạo của các Leadership Coach.
KỸ NĂNG QUẢN LÝ VẬN HÀNH
OPERATION MANAGEMENT SKILL
Chương trình tập trung vào nghiệp vụ tổ chức và quản lý nguồn lực, giám sát hiệu suất vận hành của một đội ngũ và bản thân. Các hạng mục đào tạo chuyên sâu được các Leadership Coach truyền tải từ nhiều kinh nghiệm thực chiến.
KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỰ ÁN
PROJECT MANAGEMENT SKILL
Chương trình trang bị ý thức về vai trò của một PM, nghiệp vụ, kỹ thuật quản lý dự án ở quy mô vừa và nhỏ có tính nền tảng, thực tiễn và ứng dụng cao... trong doanh nghiệp ngày nay từ Leadership Coach trên các tình huống thực tế.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ
TRAIN THE TRAINER PROGRAM
Là gói chương trình đặc biệt và độc đảo của CEG cho các ứng viên có tổ chất Giảng viên Nội bộ các khoá đào tạo kỹ năng mềm. Tính thực tiễn cao và học theo dự án giúp thực nghiệm ngay cơ hội đứng lớp cho một kỹ năng mềm tuỳ chọn.
KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG
SALES MANAGEMENT SKILL
Xây dựng được ý thức vai trò của một "Sales Manager" và các kỹ thuật cần thiết để quản lý đội ngũ bán hàng máu lửa, các tư duy phát triển động lực và năng lực các thành viên được truyền tài từ nhiều tình huống và đúc kết thực tế.
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THÀNH TÍCH KÉM
UNDERPERFORMANCE MANAGEMENT SKILL
Chương trình đào tạo có chiều sâu trong cách quản lý hiệu suất lao động của đội ngũ, các công cụ và kỹ thuật được chia sẻ giúp Người học tối ưu cơ hội phát triển nguồn lực, giảm thiểu rủi ro và định hình văn hóa hợp tác tích cực.
KỸ NĂNG QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI
CHANGE MANAGEMENT SKILL
Hiểu sâu các dạng thay đổi và tính chất từng dạng nhằm nhận định được thực tế các tỉnh huống khác nhau, nắm được các kỹ thuật để lựa chọn hưởng giải quyết hợp lý, thái độ xử lý phù hợp nhằm giảm thiểu hậu quả và chi phí cơ hội.
KỸ NĂNG QUẢN LÝ RỦI RO
RISK MANAGEMENT SKILL
Phân tích được các loại rủi ro từ các tình huống, thay đổi hay từ các quyết định thực tế trong hoạt động của doanh nghiệp, phán đoán được các ảnh hưởng hậu quả và phương thức hợp tác để xác định các giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro.
KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC VÀ XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ
MOTIVATION AND TEAM BUILDING SKILL
Hiểu và ứng dụng được 12 yếu tố tạo động lực cho đội ngũ trong thực tế, các ý thức phát huy năng lượng tích cực để phát triển bản thân và gắn kết đội ngũ tạo sức mạnh tập thể. Sứ mạng của người đứng đầu và từng thành viên.
KỸ NĂNG TRIỂN KHAI NGHIỆP VỤ HR PR
HR PR DEVELOPMENT SKILL
Phân loại và ý thức được sức mạnh của thương hiệu cá nhân trong tổng thể thưởng hiệu doanh nghiệp, các nghiệp vụ và kỹ thuật cần thiết. nhằm triển khai các hoạt động phát triển giá trị cho từng cá nhân trong một tổ chức.
KỸ NĂNG HOẠCH ĐỊNH SMART
SMART PLANNING SKILL
Ý thức được tính thực tiễn trong phong cách "Lãnh đạo hướng mục tiêu" cho bản thân và tổng thể doanh nghiệp. Kỹ thuật triển khai mục tiêu và kế hoạch trên 4 cấp độ tiêu chí và quy trình đánh giá giảm thiểu cảm tính có tính hệ thống và đồng bộ.
KỸ NĂNG GIÁM SÁT HIỆU SUẤT
PERFORMANCE SUPERVISORY SKILL
Hiểu và thiết lập được các cơ sở để thực hiện nghiệp vụ giám sát, ý thức được phạm vi vai trò của một nhân sự giám sát, các kỹ thuật giám sát khác nhau để ứng dụng trong thực tế và kỹ năng giải quyết tình huống phát sinh.
KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ
EFFECTIVE COMMUNICATION SKILL
Giao tiếp để hạn chế xung đột, để phát huy các kết nối trong kinh doanh. Kỹ thuật hiểu đối tượng và xây dựng thông điệp để ứng dụng "phương thức giao tiếp phù hợp tuy đối tượng” nhằm phát triển mối quan hệ thành công.
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
PROFESSIONAL CUSTOMER SERVICE SKILL
Ý thức được tầm quan trọng của "tư duy dịch vụ khách hàng" bất kể chức năng chuyên môn, vai trò hay cấp bậc. Kỹ thuật xác định được 2 loại nhu cầu trên từng dạng khách hàng, quy trình và kỹ năng giải quyết các phản hồi tiêu cực.
KỸ NĂNG BÁN HÀNG TƯ VẤN
CONSULTATIVE SELLING SKILL
Hiểu được bản chất khác biệt của kỹ thuật Bản hàng Tư vấn, quy trình 7 bước và kỹ thuật thực hiện từng bước trên các dạng khách hàng khác nhau, các công cụ, đòn bầy ứng dụng hiệu quả để tìm nguồn, tiếp cận và chốt sales.
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH
PROBLEM SOLVING AND DECISION MAKING SKILL
Nhận định được bản chất của các dạng vấn đề, các yếu tố thường gặp là nguyên nhân tạo ra vấn đề. Nắm được hai mặt "được và mất", cũng như thái độ điển hình của 5 chiến lược giải quyết. Kỹ thuật xây dựng tiêu chỉ để ra quyết định.
KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TẠO ẤN TƯỢNG
IMPRESSIVE PRESENTATION SKILL
Ứng dụng được kỹ thuật để tạo sự tự tin và các phương thức chuẩn bị quan trọng để thể hiện bản thân ấn tượng trước công chúng. Các nguyên tắc xây dựng nội dung và hiểu rõ "khán giả" để thuyết trình đúng mục tiêu và truyền tải nhiệt huyết.
KỸ NĂNG THIẾT LẬP VÀ ỨNG DỤNG KPIs
KPIS SETTING AND IMPLEMENTATION
Ý thức và chia sẻ được các lợi ích ứng dụng, triển khai được các kỹ thuật thiết lập KPIs cho bản thân và đội ngũ bất kể chức năng chuyên môn, cả nhân hay tập thế. Ứng dụng được các phương thức giám sát hiệu suất bằng KPIs và xử lý các tình huống thực tế.
MỘT HÀNH TRÌNH VỚI HƠN 18 NĂM
THỰC HIỆN CHO GẦN 200 DOANH NGHIỆP
Học viên nhận định Giảng viên đáp ứng về kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn và kỹ năng dẫn dắt lớp học
Học viên đánh giá các khóa học đáp ứng được mục tiêu và nhu cầu thực tế và cấp thiết của mình
Học viên đánh giá nội dung đào tạo là thực tiễn và sẵn sàng ứng dụng sau đào tạo vào công việc của mình
Học viên sẵn sàng giới thiệu với bạn bè và đồng nghiệp tham gia các khóa đào tạo tại CEG
Học viên mong muốn được tham dự các khóa học khác tại CEG.
ĐĂNG KÝ MỞ LỚP
Các người học chủ động có thể đăng ký theo nhu cầu trực tuyến để khóa học được tổ chức, hay theo lịch định kỳ của CEG. Các đối tác Doanh nghiệp có thể liên hệ CEG cho các nhóm người học có sẵn, quy trình phân tích nhu cầu được các chuyên gia CEG thực hiện chỉn chu nhằm cung cấp đúng các giải pháp đào tạo theo từng tình huống cụ thể.
- 1
Thông tin cơ bản
- 2
Nhu cầu mở lớp
Chọn một chủ đề trong danh sách