THE CEG TALKSHOW #04: “CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – GIÁ TRỊ TẠO SỨC MẠNH CẠNH TRANH”

THE CEG TALKSHOW #04: “CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – GIÁ TRỊ TẠO SỨC MẠNH CẠNH TRANH”

07/11/2024 183

Trong thời đại ngày nay, chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp (thậm chí là giữa các quốc gia) ngày càng trở nên tiệm cận, khiến ranh giới phân biệt giữa các thương hiệu trở nên mờ nhạt. Sự đồng nhất trong chất lượng sản phẩm dần trở nên bão hòa khi nhiều ngành công nghiệp chứng kiến sự thu hẹp đáng kể về sự khác biệt giữa các sản phẩm cạnh tranh. Điều này đặt ra các câu hỏi mang tính thách thức lớn đối với các doanh nghiệp: 

“Làm thế nào để nổi bật trong một thị trường cạnh tranh như hiện nay?”

“Tại sao sản phẩm tốt hơn đối thủ mà vẫn không thắng thầu?”

“Tại sao sản phẩm tốt nhưng quán không có khách?”

Thực tế cho thấy, chất lượng sản phẩm đơn thuần không còn đủ để tạo nên sự khác biệt trong môi trường cạnh tranh ngày nay. Một nghiên cứu gần đây của PwC (2023) chỉ ra rằng 73% người tiêu dùng sẵn sàng trung thành với các thương hiệu cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội. Điều này chứng tỏ rằng chất lượng dịch vụ không còn là yếu tố bổ sung và tư duy nâng cao giá trị dịch vụ riêng biệt của người lãnh đạo không chỉ là bổ trợ mà là chìa khóa tạo nên sự khác biệt trong mắt khách hàng mục tiêu, đồng thời giúp củng cố và duy trì lợi thế cạnh tranh hiệu quả. 

Để thực sự nâng tầm chất lượng dịch vụ, điều kiện tiên quyết là các nhà lãnh đạo phải có tư duy chiến lược về dịch vụ – không chỉ là việc cải thiện quy trình hay nâng cao tiêu chuẩn phục vụ mà còn phải xem chất lượng dịch vụ là một yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

The CEG Talkshow #04 quay trở lại với chủ đề: “Chất lượng Dịch vụ – Giá trị tạo sức mạnh cạnh tranh”, dưới sự dẫn dắt của Leadership Coach Trịnh Thành Thịnh và Host Ngô Bảo Thái, CEO Work On Training. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một “điểm nóng”, nơi các nhà Lãnh đạo và Quản trị sẽ khám phá sâu sắc vai trò của người đứng đầu, những góc nhìn đa chiều về tư duy Chất lượng Dịch vụ, chia sẻ khám phá những chiến lược đột phá giúp tối ưu hóa chất lượng dịch vụ, thúc đẩy sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA TALKSHOW: 

  1. Vai trò của người lãnh đạo trong việc xây dựng tư duy giá trị dịch vụ
    • Tầm quan trọng của người lãnh đạo trong việc định hình và xây dựng tư duy về giá trị dịch vụ trong tổ chức
    • Làm thế nào để lãnh đạo truyền cảm hứng và lan tỏa văn hóa dịch vụ từ bên trong doanh nghiệp
    • Lãnh đạo phải làm gì để nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trội từ đó tăng cường Lợi thế so sánh
  2. Đánh giá năng lực và xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa 
    • Các phương pháp để lãnh đạo đánh giá chính xác năng lực của đội ngũ trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng
    • Nhận diện, cách xử lý và chiến lược cải thiện nhân sự thành tích kém
    • Làm thế nào để xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa vững chắc
  3. Phong cách lãnh đạo theo tình huống: Kỹ thuật Coaching và Mentoring
    • Làm thế nào để những người làm Quản trị có thể thay đổi phong cách lãnh đạo của mình để phù hợp với từng tình huống và nhu cầu phát triển của đội ngũ
    • Làm thế nào để ứng dụng kỹ thuật Coaching & Mentoring trong việc hỗ trợ đội ngũ nhân sự kế thừa

THÔNG TIN TALKSHOW:

  • Thời gian: 09:00 – 11:00 ngày 21/11/2024 (Thứ 5)
  • Địa điểm: Kigen Restaurant – Nhà hàng Trà và Cà phê (252 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM)

 

Anh/Chị có thể đăng ký tham gia miễn phí ngay hôm nay bằng cách quét mã QR hoặc truy cập trực tiếp vào đường link bên dưới: