QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
7CUSTOMER SERVICE MANAGEMENT
QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
“Customer Pays for Quality Service” là “Tư duy Dịch vụ” tạo lợi thế cạnh tranh ngày nay bất kể đó là ngành nghề nào, tố chất này hiệu quả khi ứng dụng không chỉ cho một tập thể doanh nghiệp với các khách hàng truyền thống, mà còn hiệu quả cho từng đơn vị chức năng với các khối phòng ban ngang cấp như là các khách hàng nội bộ, và cho từng cá nhân với các đồng nghiệp hay các cấp quản lý, lãnh đạo mình.
Chương trình Đào tạo: Quản lý Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Management Key Program) được CEG xây dựng với nhiều Chủ Đề nhỏ (Topic Module), đây là Chương trình được thiết kế cho các người học ở nhiều cấp độ khác nhau bất kể đang phụ trách chuyên môn gì. Đặc biệt, đối tượng Quản lý Cấp trung sẽ có nhu cầu nhận định lại khả năng tổ chức dịch vụ khách hàng của đội ngũ mình song song với các giá trị chuyên môn, từ đó phối hợp được hiệu quả nâng cấp chất lượng “hành trình trải nghiệm” của khách hàng một cách ấn tượng, cũng như từng cá nhân bất kể cấp độ nhân sự có được ý thức sâu trong tư duy dịch vụ chung của một tổ chức, từ đó biết cách vun bồi kinh nghiệm để hoà nhập và phát huy sức mạnh tập thể.
MỘT SỐ CHỦ ĐỀ TIÊU BIỂU
Những chủ đề hay trên nền tảng CEG nhưng ít được chia sẻ một cách có
hệ thống, rộng mở và có tính ứng dụng cao hiện nay tại Việt Nam
Các dạng khách hàng
và Phong cách
Dịch vụ
Mong chờ và
Nhu cầu
Cảm xúc
Hiểu về bản chất
dịch vụ
khách hàng
7 Bước
giải quyết
phàn nàn hiệu quả
Personal Grooming
và Workplace Grooming
tạo ấn tượng
Hành trình
trải nghiệm dịch vụ
xuất sắc
PROACTIVE LEARNER
TẠI CEG SẼ ĐƯỢC
- Được hiểu sâu từng chủ đề cụ thể một cách trực quan
- Được đúc kết trên các bài học thực chiến từ Leadership Coach, từ đó ứng dụng vào các Case Study chuẩn của CEG ngay lập tức và thực hiện bài đánh giá sau từng Chủ đề học tập
- Được báo cáo kết quả và được cấp chứng nhận theo tư duy khung 5 cấp độ
- Được Leadership Coach giải thích các đáp án theo nhu cầu tuỳ chọn.
PROACTIVE LEARNER cần quan sát và lắng nghe hết nội dung bài giảng, thực hiện đủ các câu quiz và hoàn tất bài Case Study với các câu hỏi được CEG đúc kết từ thực tế. Tuy nhiên, đây là một chương trình khó nhưng có tính chất đặc biệt và ngày càng đem lại giá trị lớn cho Doanh nghiệp, Proactive Learner cần nỗ lực quan sát thực tế qua nhiều tình huống, các đánh giá cần có tính hệ thống, đa chiều và thực tiễn với hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.