Trong tháng 7 vừa qua, Công Ty TNHH Columbus Education Group (CEG) cùng Đại học RMIT Vietnam đã phối hợp tổ chức thành công khóa đào tạo “Dịch vụ khách hàng”. Khóa học được diễn ra với sự dẫn dắt của Chuyên gia Đào tạo Trịnh Thành Thịnh với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn lớn.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ RMIT
Với cơ duyên hơn 6 năm đào tạo với nhiều chương trình dành cho khối sinh viên, cán bộ nhân viên tại RMIT Việt Nam, lần này, Leadership Coach Trịnh Thành Thịnh có cơ hội trở lại với chuỗi đào tạo “Dịch vụ Khách hàng” từ cơ bản đến nâng cao dành cho nhân sự nội bộ đang công tác tại trường.
Lịch đào tạo:
- 16,18,19/07: Cơ sở RMIT Nam Sài Gòn
- 26/07: Cơ sở RMIT Hà Nội
Trong buổi đào tạo vừa qua, Leadership Coach Trịnh Thành Thịnh chia sẻ về kinh nghiệm của mình cùng các học viên: “Khi cung cấp một dịch vụ cho đối tượng khách hàng mass, không bao giờ bạn có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Nhưng người có tố chất “Customer Service” sẽ có thêm một chiếc “radar” để có thể dò tìm được thái độ của khách hàng, từ đó đưa ra một thông điệp phù hợp giúp thay đổi cảm xúc của khách hàng. Dịch vụ mình cung cấp cho người khác phải đặc biệt hơn mới gọi là giá trị”.
Có thể nói, người sở hữu tư duy “Customer Service” là một người có tư duy đặc biệt với tố chất thông minh cảm xúc cao, khi bạn tự biết “check in” cảm xúc của mình và biết cách để chạm đến cảm xúc của người khác. Một người có năng lực là người có ý thức chứ không phải người có kỹ năng. Người có năng lực “Customer Service” là người có ý thức tìm hiểu về “Customer Service”.
Leadership Coach Trịnh Thành Thịnh chia sẻ về kinh nghiệm của mình cùng các học viên
Đến với khóa học, chuyên gia Trịnh Thành Thịnh đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm thực tế của mình từ những ngày đầu tiên làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ Hiếu khách (Nhà hàng – Khách sạn) cho các học viên. Ngoài ra, học viên cũng chủ động chia sẻ những mong đợi từ nội dung đào tạo có thể giúp ứng dụng giải quyết những vấn đề mà họ đang gặp phải trong công việc. Sự lắng nghe và tương tác hai chiều đã tạo nên một không khí học tập cởi mở và hào hứng.
Học viên chủ động tương tác nhóm và trao đổi cùng Leadership Coach
Nội dung giảng dạy linh động được giảng viên khéo léo lồng ghép các hoạt động trong lớp như trả lời Quick Quiz, bài tập hoạt động nhóm, giải đáp Case Study do chính các học viên đã gửi về cho Thầy Trịnh Thành Thịnh. Không chỉ giúp học viên phát huy hết khả năng của cá nhân, mà còn là sự hợp tác và đồng thuận trong cùng một nhóm. Giảng viên đồng hành và quan sát quá trình thảo luận bài tập, giúp học viên định hướng rõ mục tiêu và cách thức vận dụng kiến thức.
Leadership Coach trực tiếp đồng hành cùng học viên trong phần thảo luận nhóm
Học viên hào hứng trình bày nội dung bài tập nhóm trước lớp học. Các thành viên lắng nghe và đưa ra các câu hỏi phản biện với tinh thần đóng góp giúp các bài tập được hoàn thiện hơn. Đây là tinh thần học tập chủ động để học viên có thể áp dụng nay kiến thức vào thực tiễn.
Học viên trình bày ý tưởng về bài thực hành ngay tại lớp
Đặc biệt, trước khi đến với buổi đào tạo, các học viên được trải nghiệm học tập với chủ đề “3 DẠNG KHÁCH HÀNG VÀ PHONG CÁCH DỊCH VỤ” trên nền tảng học tập trực tuyến lms.ceg.com.vn do đội ngũ CEG xây dựng và phát triển. Đây là điểm đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại khoá Offline Training do Chuyên gia Đào tạo Trịnh Thành Thịnh đứng lớp. Thông qua hoạt động này, học viên đã nắm được kiến thức cơ bản và không mất quá nhiều thời gian để học lại lý thuyết. Chính điều này đã giúp toàn bộ thời gian tại lớp học, học viên được vận dụng kỹ năng nhiều hơn vào các Tình huống thực tế (Case-Study) để trình bày quan điểm của mình. Đó cũng là phương thức học tập và CEG hướng đến để nhằm nâng cao trải nghiệm tại lớp học và chất lượng sau đào tạo.
Không gian lớp học thay đổi linh hoạt tạo không khí thoải mái và gắn kết
CEG khuyến khích học viên học trực tuyến kiến thức và làm bài test Case-Study để nhận thấy sự cải thiện sau khi kết thúc khóa đào tạo. Với tinh thần tích cực và năng động, học viên tại RMIT Vietnam đã hoàn thành tốt và gửi các tình huống thực tế mà mình đang gặp phải đến Leadership Coach. Hoạt động này không chỉ đem lại lợi ích trực tiếp cho học viên được nhận giải đáp từ Leadership Coach mà đây cũng chính là nguồn tham khảo đa dạng mà CEG nhận được để làm phong phú hơn cho kho dữ liệu bài test Case-Study.
Phần quà khích lệ dành cho học viên hoàn thành tốt bài test trước đào tạo
Khép lại chương trình đào tạo, học viên được nhận chứng chỉ hoàn thành từ CEG. Khóa học cho thấy một sự thay đổi tích cực ở cá nhân học viên, giúp học viên xây dựng và nâng cao các kỹ năng, kiến thức, và chuyên môn giúp cải thiện toàn bộ hiệu suất làm việc và thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp cá nhân.
Chứng nhận hoàn thành khóa học dành cho học viên đã tham gia chương trình đào tạo từ CEG
Liên hệ Công ty TNHH Columbus Education Group ngay hôm nay để xây dựng những chuỗi chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp của bạn. Cùng với đội ngũ chuyên gia, giảng viên chuyên nghiệp hàng đầu am hiểu sâu sắc trong nhiều lĩnh vực giàu kinh nghiệm thực chiến tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Bạn có thể yên tâm với những phương pháp giảng dạy, huấn luyện linh hoạt phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.
Liên hệ chúng tôi ngay nhé!
Xem hình ảnh từ khóa học này tại đây
CEG Integrated Offline Training Programs – Chương trình Đào tạo Kỹ năng Lãnh đạo Đội ngũ và Quản trị Doanh nghiệp do CEG thiết kế và phát triển nổi bật Tích hợp cả 2 hình thức đào tạo: Trực tuyến (trên nền tảng LMS) và Trực tiếp, song song với đó là giải pháp Coaching cho người học giúp học viên tiết kiệm thời gian, dễ dàng chuyển hóa lý thuyết để vận dụng vào thực tế công việc. Đây không chỉ là một chương trình đào tạo thông thường, mà là một hành trình phát triển toàn diện giúp kiện toàn năng lực và kỹ năng thực chiến cho các nhà Lãnh đao/Quản trị doanh nghiệp, chương trình mang đến một phương pháp học tập độc đáo, kết hợp lý thuyết với việc giải quyết Case study thực tế & Coaching cá nhân hóa từ Leadership Coach. Để hiểu rõ hơn về Phương pháp đào tạo độc đáo của CEG Anh/Chị có thể xem chi tiết tại video bên dưới:
Một điểm thú vị trong CEG Integrated Offline Training Programs, Học viên sẽ được trải nghiệm một quy trình học tập linh hoạt với Nền tảng học tập chủ động LMS (Learning Management System) lần đầu tiên được CEG xây dựng và phát triển với mục đích cung cấp các chương trình đào tạo giúp Người học Chủ động (Proactive Learner) tiếp cận với các kiến thức nền tảng, tạo tiền đề vững chắc giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian để các Chương trình Đào tạo Trực tiếp do CEG tổ chức đạt được hiệu quả tối đa. Để tìm hiểu chi tiết Nền tảng LMS Anh/Chị có thể truy cập vào video bên dưới: